Trang tin tức sự kiện

Thông báo nhận hồ sơ thực tập tại SYM Việt Nam

SYM Việt Nam có tên đầy đủ là Nhà máy VMEP, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất, phân phối xe máy SYM trên toàn quốc.


VMEP là doanh nghiệp xe máy có vốn ĐTNN được cấp Giấy phép Đầu tư và xây dựng nhà máy sớm nhất tại Việt Nam, đã cày sâu bám rễ tại Việt Nam hơn 20 năm, có kinh nghiệm thị trường và kỹ thuật sản xuất phong phú, hiểu rõ sở thích của người tiêu dùng Việt Nam, có thể đặc biệt thiết kế, phát triển và sản xuất các sản phẩm xe máy chất lượng cao dành riêng cho người tiêu dùng Việt Nam. VMEP luôn xem Việt Nam là thị trường chủ yếu của mình, đặc biệt chú trọng thị trường nông thôn. 

Thực tập tại đây sẽ cho sinh viên cơ hội thực hành, trải nghiệm chuyên sâu về nghề nghiệp kế toán. Nhà máy VMEP rất thiện chí và sẵn sàng tiếp nhận 10 sinh viên vào thực tập tại Công ty. Sau đợt thực tập, Sinh viên nào đạt được yêu cầu đề ra sẽ được chính thức tuyển dụng làm kế toán tại nhà máy. Đây là cơ hội rất tốt để sinh viên thực tập, trải nhiệm và khả năng được nhận vào làm sau thực tập là rất cao.
 Các em chuẩn bị hồ sơ gồm đơn xin đi thực tập, sơ yếu lý lịch cá nhân, bảng điểm pho tô, và các văn bằng chứng chỉ khác nếu có . Hồ sơ nộp về văn phòng Khoa trước 15h ngày 28/04/2016.

Sau đây là Thông tin về nơi đến thực tập để các em nắm bắt:
Địa chỉ là: Phòng Kế toán - Nhà máy VMEP La Khê, Hà Đông, TP.Hà Nội

Thông tin từ SYM Việt Nam

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành